Monday, March 17, 2014

View from my studio and a deck I did a while back for Jeremiah - Love Cycles.

2 comments:

  1. Tại thị trường Việt Nam, hiện có 3 loại Fucoidan được lưu hành phổ biến nhất là Fucoidan Nhật Bản, Fucoidan Mỹ và Fucoidan Việt Nam. thuốc best Fucoidan Sự phân loại này dựa vào hàm lượng chất Fucoidan có trong mỗi loại thuốc.
    Dù có thêm một số thành phần dược liệu quý hiếm khác như nấm, sâm, khoáng chất,… nhưng tất cả các loại Fucoidan chính hãng đều đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm kiểm chứng khoa học. thuốc fucoidan 70 Do đó, bạn sẽ không còn băn khoăn Fucoidan loại nào tốt nhất nữa.

    Nếu không kể đến thành phần xuất xứ, Fucoidan được chia thành 3 nhóm lớn là: U-Fucoidan, F-Fucoidan và G-Fucoidan. thuốc Fucoidan của Mỹ Trong đó, Fucoidan có công dụng tốt nhất bởi chúng được chiết xuất từ thành phần của 3 loại tảo mozuku, mekabu và wakame (tảo mozuku có hàm lượng Fucoidan cao gấp 5 lần so với các loại tảo khác).
    Do đó, nếu chọn mua một loại thuốc Fucoidan cho người bệnh đang điều trị ung thư, thuốc Fucoidan của Mỹ bạn nên chọn nhóm thuốc Fucoidan để tận hưởng tốt nhất công dụng của thuốc hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất này.

    ReplyDelete
  2. I read your blog frequently and I just thought I’d say keep up the amazing work! index

    ReplyDelete